Các số tạp chí

Nguyễn Hoàng - Ảnh hưởng của chất lượng thể chế đến chi phí logistics cấp tỉnh ở Việt Nam
TẠP CHÍ SỐ 205
Từ khoá: Chi phí logistics, thể chế, PCI, Việt Nam.
JEL Classifications: G20, O25, P33
Mã số: 205.1TrEM.11
DOI: 10.54404/JTS.2025.205V.01 25/09/2025
JEL Classifications: G20, O25, P33
Mã số: 205.1TrEM.11
DOI: 10.54404/JTS.2025.205V.01 25/09/2025

Hoàng Hải Hà - Tác động của niềm tin tới ý định sử dụng dịch vụ công trực tuyến của công dân trên địa bàn thành phố Hà Nội
TẠP CHÍ SỐ 205
Từ khóa: niềm tin, ý định sử dụng, dịch vụ công trực tuyến, TAM.
JEL Classifications: L81, L88.
Mã số: 205.1GEMg.11
DOI: 10.54404/JTS.2025.205V.02 25/09/2025
JEL Classifications: L81, L88.
Mã số: 205.1GEMg.11
DOI: 10.54404/JTS.2025.205V.02 25/09/2025

Nguyễn Văn Nam - Phát triển nguồn lực tài chính của đơn vị sự nghiệp công lập trong lĩnh vực văn hoá trực thuộc Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch
TẠP CHÍ SỐ 205
Từ khoá: Phát triển nguồn lực tài chính; đơn vị sự nghiệp công lập; lĩnh vực văn hóa; thể chế và chính sách; văn hóa xã hội;
JEL Classifications: G31, D23
Mã số: 205.2FiBa.21
DOI: 10.54404/JTS.2025.205V.03 25/09/2025
JEL Classifications: G31, D23
Mã số: 205.2FiBa.21
DOI: 10.54404/JTS.2025.205V.03 25/09/2025

Phạm Hùng Cường, Nguyễn Xuân Minh và Tạ Thị Hương - Tác động của thông tin đánh giá trực tuyến đến quyết định mua hàng tiêu dùng nhanh trên các sàn thương mại điện tử của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh
TẠP CHÍ SỐ 205
Từ khóa: Thông tin đánh giá trực tuyến; Thương mại điện tử; Hàng tiêu dùng nhanh; Gen Z.
JEL Classifications: L8, L81.
Mã số: 205.2BMkt.21
DOI: 10.54404/JTS.2025.205V.04 25/09/2025
JEL Classifications: L8, L81.
Mã số: 205.2BMkt.21
DOI: 10.54404/JTS.2025.205V.04 25/09/2025

Lê Thị Thu Mai, Lương Châu Giang, Lý Xuân Trà, Cao Hiếu Trang, Nguyễn Mai Linh và Trần Thị Hà Phương - Vai trò của cảm nhận về mức độ chân thành trong hoạt động trách nhiệm xã hội đối với lòng trung thành với thương hiệu
TẠP CHÍ SỐ 205
Từ khoá: Hoạt động trách nhiệm xã hội, mức độ chân thành trong hoạt động CSR, lòng trung thành với thương hiệu, sự gắn bó giữa người tiêu dùng và thương hiệu.
JEL Classifications: M30, M31.
Mã số: 205.2BMkt.21
DOI: 10.54404/JTS.2025.205V.05 25/09/2025
JEL Classifications: M30, M31.
Mã số: 205.2BMkt.21
DOI: 10.54404/JTS.2025.205V.05 25/09/2025

Bùi Thị Minh Hằng và Nguyễn Thị Thanh Huyền - Khác biệt giới trong nhận thức về biến đổi khí hậu của nông dân tại tỉnh Bắc Kạn và Tuyên Quang
TẠP CHÍ SỐ 205
Từ khóa: Biến đổi khí hậu, khác biệt giới, nhận thức, nông dân, vai trò giới.
JEL Classifications: A10, Q00.
Mã số: 205.2DEco.21
DOI: 10.54404/JTS.2025.205V.06 25/09/2025
JEL Classifications: A10, Q00.
Mã số: 205.2DEco.21
DOI: 10.54404/JTS.2025.205V.06 25/09/2025